Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

PEG 4000 - H-(O-CH2-CH2)n-OH - Hàn quốc - CN - 25kg - Hóa chất mỹ phẩm & chất tẩy rửa

PEG 4000
H-(O-CH2-CH2)n-OH
Hàn quốc - CN - 25kg
Hóa chất mỹ phẩm & chất tẩy rửa
www.vietnamchemtech.com.vn/chitietSP.asp?id_pro=547
Mô tả sản phẩm:
Polyether Polyethylene glycol (PEG) là một hợp chất với nhiều ứng dụng từ sản xuất công nghiệp đối với y học . Cấu trúc của PEG (lưu ý các yếu tố lặp đi lặp lại trong ngoặc đơn):
H-(O-CH 2 -CH 2 ) n -OH
PEG còn được gọi là polyethylene oxide (PEO) hoặc polyoxyethylene (POE) , tùy thuộc vào của nó trọng lượng phân tử .
Hóa chất sử dụng
  • Polyethylene glycol có độc tính thấp và được sử dụng trong một loạt các sản phẩm. Các polymer được sử dụng như một lớp phủ bôi trơn cho các bề mặt khác nhau trong môi trường dung dịch nước và không có nước. 
  • Kể từ khi PEG là một linh hoạt, polymer tan trong nước, nó có thể được sử dụng để tạo ra áp lực thẩm thấu rất cao (trên thứ tự của hàng chục bầu khí quyển). Nó cũng không có tương tác cụ thể với các hóa chất sinh học. Các tính chất này làm cho PEG 1 của các phân tử hữu ích nhất cho việc áp dụng áp lực thẩm thấu trong hóa sinh , vàmàng sinh học thí nghiệm, đặc biệt là khi sử dụng kỹ thuật thẩm thấu căng thẳng . [ 18 ]
  • PEO (polyethylene oxide) có thể phục vụ như là tách và điện phân dung môi trong tế bào lithium polymer . Thấp khuyếch tán thường đòi hỏi nhiệt độ cao hoạt động, nhưng độ nhớt cao của nó - ngay cả gần điểm nóng chảy - cho phép lớp điện rất mỏng được tạo ra. Trong khi kết tinh của polymer có thể làm giảm hiệu suất, nhiều muối được sử dụng để thực hiện trách nhiệm cũng có thể phục vụ như là một rào cản động đến sự hình thành của các tinh thể. Pin này mang năng lượng lớn hơn cho trọng lượng của họ hơn so với các công nghệ pin lithium ion .
  • PEG cũng đã được sử dụng để bảo vệ các đối tượng đã được vớt từ dưới nước, như là trường hợp với các tàu chiến Vasa ở Stockholm,  các Mary Rose ở Anh và tàu Ma++++agan Michael trong Y-sơ-ra-ên.  Nó thay thế nước trong các đối tượng bằng gỗ, gỗ chiều ổn định và ngăn chặn cong vênh hoặc thu hẹp lại của gỗ khi nó khô. Ngoài ra, PEG được sử dụng khi làm việc với gỗ màu xanh lá cây làm chất ổn định, và để ngăn ngừa co rút. 
  • PEG thường được sử dụng (như là một hợp chất hiệu chuẩn nội bộ) trong khối phổ thí nghiệm, với các mô hình phân mảnh đặc trưng của nó cho phép điều chỉnh chính xác và tái sản xuất.
sửa ]sinh học sử dụng
  • PEG thường được sử dụng như là một kết tủa để phân lập DNA plasmid và kết tinh protein . nhiễu xạ tia X của các tinh thể protein có thể tiết lộ cấu trúc nguyên tử của các protein.
  • Polymer phân đoạn từ PEG polyols truyền đạt linh hoạt để polyurethan cho các ứng dụng như các sợi đàn hồi ( spandex ) và bọt đệm.
  • Trong vi sinh , PEG mưa được sử dụng để tập trung virus. PEG cũng được sử dụng để tạo ra phản ứng tổng hợp đầy đủ (trộn các tờ rơi cả bên trong và bên ngoài) trong liposome tái tạo trong ống nghiệm .
  • Liệu pháp gen vectơ (như virus) có thể được PEG-phủ để bảo vệ họ từ bất hoạt bởi hệ thống miễn dịch và de-nhắm mục tiêu từ các cơ quan, nơi họ có thể xây dựng và có ảnh hưởng độc hại.  Kích thước của polymer PEG đã được chứng minh là quan trọng, với polyme lớn hơn đạt được miễn dịch bảo vệ tốt nhất.
  • Khi làm việc với phenol trong một tình huống phòng thí nghiệm, PEG 300 có thể được sử dụng trên các bỏng da phenol để tắt bất kỳ phenol còn lại.
sửa ]Thương mại sử dụng
  • PEG cũng là một trong những thành phần chính trong paintball đầy, do độ dày và tính linh hoạt của nó. Tuy nhiên, sớm nhất là năm 2006, một số nhà sản xuất Paintball bắt đầu thay thế các lựa chọn thay thế rẻ hơn dầu cho PEG
  • PEG là một thành phần chính trong chất lỏng điện tử , được sử dụng trong thuốc lá điện tử . Nó thường được sử dụng như là một tỷ lệ 30% -50% của chất lỏng bay hơi. Sử dụng của nó được thiết kế để cung cấp cho một hiệu ứng mượt mà hành động bốc hơi. [
  • PEG cũng được sử dụng như là một chất chống tạo bọt trong thực phẩm  - INS của nó là 1521  hoặc E1521 ở EU.
sửa ]Công nghiệp sử dụng
  • PEG đã được sử dụng như là chất cách điện cổng trong một bóng bán dẫn điện hai lớp để tạo ra siêu dẫn ở một chất cách điện. 
  • PEG cũng được sử dụng như một máy chủ polymer cho điện polymer rắn. Mặc dù chưa được sản xuất thương mại, nhiều nhóm trên khắp thế giới đang tham gia nghiên cứu về điện phân polymer rắn liên quan đến PEG, với mục đích cải thiện tính chất của họ, và cho phép sử dụng trong các loại pin, hệ thống hiển thị điện cromic, và các sản phẩm khác trong trong tương lai.

Không có nhận xét nào: