Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Vichemtestgold - thuốc thử nồng độ Vichemgold trong quá trình tách vàng khỏi quặng


VICHEMTESTGOLD

1. Dụng cụ và hóa chất
1. 1 tam giác 100ml
2. 2 pipet 10ml.
3. 1 pipet nhỏ giọt có núm cao su hút  
4. Chai Vichemtestgold 1  (500ml/bình)
5. Chai Vichemtestgold 2 (50ml/bình)

II. Phương pháp thử
1. Dùng pipet 10 ml để lấy chính xác 5 ml dung dịch chiết tách vàng bằng Vichemgold và cho nó vào bình nón
2. Lấy 5 giọt hóa chất Vichemtestgold 2( khoảng 1 ml) bằng pipet nhỏ giọt  và cho vào trong bình nón
3. Sử dụng một pipet 10 ml khác lấy Vichemtestgold 1 và thả nó từ từ vào bình nón ( lắc dung dịch trong bình nón để chuẩn độ và quan sát sự thay đổi màu sắc của dung dịch)
4. Dừng quá trình chuẩn độ khi dung dịch chuyển sang màu xanh, sau đó đọc kết quả hóa chất thử nghiệm đã dùng trên pipep chuyển
5. Nếu kết quả dung dịch Vichemtestgold 1là 10 ml, nó chỉ ra rằng nồng độ của  Vichemgold trong dung dịch chiết tách vàng là 0,1%. Nếu kết quả dung dịch hóa chất tiêu thụ là 5 ml, nồng độ của Vichemgold trong dung dịch chiết tách vàng là 0,05%. Nếu kết quả dung dịch Vichemtestgold 1 là 1 ml thì nồng độ Vichemgold trong dung dịch chiết tách vàng là 0,01%. Phần còn lại có thể được thực hiện theo các bước tương tự.
Trong trường hợp mẫu Vichemgold không chuyển sang màu xanh khi tiến hành thí nghiệm dung dich Vichemtestgold 1là 10 ml, ta tiến hành cho thêm 10 ml Vichemtestgold 1vào bình nón và tiếp tục chuẩn độ cho đến khi mẫu thử nghiệm chuyển sang màu xanh. Nồng độ của Vichemgold kiểm tra là phần nghìn, nhưng nếu dung dịch hóa chất thử nghiệm tiêu thụ là 18,2 ml nó chỉ ra rằng nồng độ của mẫu là 0,182%
III. Miêu tả khác
Sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu so màu. Hãy bảo quản nó tránh ánh sáng mắt trời và nhiệt độ trong quá trình vận chuyển, lưu giữ và sử dụng. Hãy đặc biệt để ‎ đến các loại hóa chất bị vô hiệu hóa do bị ô nhiễm .


Đem lại hiệu quả cho quý khách

Không có nhận xét nào: